Club Versys Thailand

• 09/21/14, 15:03 น.
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง

ข่าว:

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Messages - Nongkub

หน้า: [1] 2 3 ... 36
ช่วงนี้ทางใต้เริ่มเข้าหน้าฝนครับ
หาดใหญ่ เช้า-เที่ยงอากาศดี บ่าย ฝนตกหนัก เกือบทุกวันครับ
 ;D ;D ;D

ตกลงใครรู้ราคาบ้างครับ แล้วแถมอะไรบ้าง

699,000 ครับ
99 ม้าเอง ชิวก็ปรับแทบไม่ได้
ผมให้ไม่ผ่านครับ

หายเร็วๆนะ บ๊อบบี๋
จะได้มาแว๊นกันอีก

ถ่ายรูปสวยมากๆเลยครับ โอ
ครั้งต่อไปมีแพลนมาแล้วว่าจะไปเบตงกัน เตรียมตัวไว้ได้เลยนะครับ
 ;D ;D ;D

ขอบคุณรูปสวยๆ จากสุ่นและโอครับผม

เจอกันใหม่ทริปหน้า

กำหนดการเดินทาง
06:00 เจอกันเชลล์โคกเมา (หาดใหญ่)
06:30 ล้อหมุนไปตรัง
08:00 ถึงตรัง แวะกินอาหารเช้า ตรงข้ามร้านเรืองฤทธิ์ (เติมน้ำมัน)
09:00 ล้อหมุนไปกระบี่ (ไปทางสิเกา-ควนกุน)
10:00 ถึงกระบี่
11:00 ถึง ปตท.กัลปพฤกษ์ พังงา (เติมน้ำมัน)
12:30 ถึงท่าเรือเกาะคอเขา (ไปทางเขาหลัก)
กินอาหารเที่ยง ททท. จัดเลี้ยงสำหรับทุกคน
 ;D ;D ;D

ทริปเกาะคอเขา 14-15 ธันวาคมนี้
ค่าลงทะเบียน 800 บาท/คน
โอนมาที่ธนาคาร กรุงไทย
911-1-910720
ธเนศ มุณีแนม
ปล. โอนแล้ว ส่ง sms หรือโทรแจ้งที่ 084-6924229 ด้วย มิฉะนั้นจะไม่ถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพัก
หมดเขตลงทะเบียน 11/12/56 เวลา 17:00

รายชื่อผู้ลงทะเบียนแล้ว
17.พี่วันชัย

ยินดีต้อนรับครับผม

มีโอกาสคงได้ไปแว๊นด้วยกัน

สายใต้ ฮาเฮ / Re: Moto GP 2013 @Sepang
« เมื่อ: 10/18/13, 09:52 น. »
จบทริปเรียบร้อย ปลอดภัยทุกคน
รอชมภาพจากเพื่อนๆ ได้เลย
 ;D ;D ;D

สุดยอด!!!
ไปถึง กลับบ้านปลอดภัยทุกคน
 ;D ;D ;D

« เมื่อ: 09/27/13, 10:19 น. »
ผมกับพี่เล้ง บินไปรอที่ KL นะครับ โหน่ง

แล้วเจอกันครับพี่ใหญ่ พี่เล้ง เด่วนัดเจอกันทาง line ก็ได้ครับ