Club Versys Thailand

• 10/31/14, 22:32 น.
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง

ข่าว:

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Messages - เนตร์26

หน้า: [1] 2 3 ... 701
แจ้งโอนเงินภายในวันเสาร์ที่ 1 พ.ย.นี้นะครับ ;D

และขอสรุปจำนวนเพื่อแจ้งที่พัก / อาหาร
วันจันทร์ที่ 3 พ.ย. 2557 หลัง 12.00 น.

ขอบคุณ ก๊อก CVT777 ช่วยปรับแบบให้ลงตัวครับ

ป้อม + น้อยหน่า ครับ

โอนเรียบร้อยแล้วคร้าบ.....  ;D ;D ;D

พี่เนตรครับ ของผมคงจะตามไปช่วงบ่ายๆ ไปสังสรรค์กับพี่ๆ น้องๆ นะครับ คงไม่ได้ขี่รถไปตั้งแต่เช้าด้วยกัน  :) :)

^^^^^
ได้ครับ ป้อม+น้อยหน่า  แล้วพบกัน

ขอร่วมทริปด้วยครับ

CVT729  X-Man + ผู้ติดตาม
โอนแล้วครับ 2,007.29 บาท

ขอบคุณครับ

:P :) ;D :P

แล้วพบกัน X

สวัสดีวันพฤหัสบดี คร้าบบบบบ

พี่อ้วน ผมไม่ขี้ด้วยนะครับ  ;D ;D ;D

^^^^
55555
 :) :) :) :) :)

กำหนดการ
วันพฤหัสที่ 20 พ.ย. (จุดหมาย นอนที่อำเภอแม่แจ่ม เชียงใหม่)
06.00 น. ทุกสาย พร้อมเพรียง ปตท.บางปะหัน
08.30 น. แวะพัก ปั้ม บางจาก นครสวรรค์
10.00 น. แวะพัก ปตท. กำแพงเพชร
11.30 น. ไหว้ศาลสมเด็จพระเจ้าตาก จังหวัดตาก
12.00 น. กินข้าวกลางวัน ที่ตาก
14.30 น. ถึงอำเภอ เถิน เข้า ลี้ มุ่งหน้าแม่แจ่ม
16.00 น. ถึงที่พัก อำเภอแม่แจ่ม เชียงใหม่

วันศุกร์ที่ 21 พ.ย. (จุดหมาย นอน บ้านรักไทย แม่ฮ่องสอน)
07.00 น. ล้อหมุนจากแม่แจ่ม จุดหมาย หมู่บ้านรักไทย
09.00 น. ถ่ายรูปกับ ทุ่งดอกบัวตอง ดอยแม่อูคอ
10.30 น. ถึงวัดต่อแพ อำเภอขุนยวม  ชมความงดงามของพระธาตุ
11.00 น. ออกจาก วัดต่อแพ มุ่งหน้า อำเภอเมือง แม่ฮ่องสอน แวะถ่ายรูปจุดชมวิว ผาบ่อง
12.30 น. กินข้าวกลางวัน อำเภอเมือง แม่ฮ่องสอน ถ่ายรูปกับป้าย ผู้พิชิตโค้ง
13.30 น. แวะเที่ยวพระธาตุดอยกองมู
14.00 น. ออกจากพระธาตุดอยกองมู มุ่งหน้า บ้านรักไทย แวะปางอุ๋ง
17.00 น. ถึงที่พัก ลีไวน์รีสอร์ท บ้านรักไทย

วันเสาร์ที่ 22 พ.ย.   (จุดหมาย นอน โครงการหลวงตีนตก เชียงใหม่)
08.00 น. ล้อหมุนจาก บ้านรักไทย-ปาย- แม่มาลัย-พร้าว– เวียงป่าเป้า– แม่กำปอง (434 ก.ม.) โค้งล้วนๆ
09.30 น. กินกาแฟชิวๆ Coffee in love ปาย (สวยมาก)
12.00 น. กินข้าวเที่ยงระหว่างทาง
16.00 น. ถึงที่พัก โครงการหลวงตีนตก รีสอร์ทเป็นห้องๆ พักผ่อน

วันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย.
07.00 น. ขึ้นไปกินกาแฟ ร้าน ชมนก ชมไม้ ที่บ้านแม่กำปอง
09.00 น. ออกจาก เชียงใหม่กลับก.ท.ม.
21.00 น. ถึง ก.ท.ม.

ถ้าเกิดจะพักสามประสบ โอนเงินให้ตอนนี้ทันมั๊ยครับ เพราะนับแล้วน่าจะเกิด80แล้ว
ขอคำตอบด้วยครับ ไป2ที่ครับ ผมกับแฟน
 ;) เจี๊ยบ 577  cvt 801 ;)